ความต้องการตามฤดูกาลทำให้ผู้ขับขี่ตกอยู่ในความเสี่ยง

ในช่วงครึ่งแรกของสัปดาห์นี้อากาศที่ร้อนและชื้นจะทำให้ผู้คนหลายล้านคนเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับความร้อน
จากวอชิงตันดีซีถึงฟิลาเดลเฟียนิวยอร์กถึงบอสตันอุณหภูมิจะสูงถึงกลางปี ​​90 อบอุ่นเป็นพิเศษสำหรับช่วงปลายฤดูร้อนนี้
 
ความร้อนและความชื้นที่มากเกินไปยังขยายไปถึงแคนาดาด้วยโตรอนโตคาดการณ์ว่าจะสูงถึง 90 องศาในวันจันทร์โดยมีดัชนีความร้อน 104 องศาถ้าคุณคำนึงถึงความชื้น
ความร้อนแรงทำลายสถิติได้แผดเผาทางตะวันตกของสหรัฐอเมริกาเป็นเวลาหลายวัน ฟีนิกซ์แตะระดับสูงสุดที่ 115 องศาในวันเสาร์ซึ่งเป็นสถิติใหม่ในวันที่ 15 ส.ค. และซานตาครูซรัฐแคลิฟอร์เนียพุ่งขึ้นแตะระดับที่ 101 องศาในวันเสาร์
แม้ว่าอุณหภูมิและความชื้นสูงเหล่านี้อาจเป็นภัยคุกคามต่อสุขภาพ แต่ก็มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปกป้องตนเองและผู้อื่นดร. โรเบิร์ตเกล็ตเตอร์แพทย์ฉุกเฉินจากโรงพยาบาลเลนนอกซ์ฮิลล์ในนิวยอร์กซิตี้กล่าว
“ มันสำคัญมากที่จะต้องดื่มของเหลวเย็น ๆ มากมายและอยู่ให้ห่างจากดวงอาทิตย์ในช่วงกลางของวัน (10: 00-02: 00 น.) เมื่อดวงอาทิตย์เป็นช่วงที่แข็งแกร่งที่สุด” Glatter กล่าวในข่าวประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาล
พยายามอยู่ในอาคารที่มีเครื่องปรับอากาศ หากคุณไม่มีเครื่องปรับอากาศและไม่สามารถไปยังสถานที่ที่มีเครื่องปรับอากาศได้ให้ฉีดละอองไอน้ำบนผิวหนังของคุณและใช้พัดลมเพื่อช่วยให้ตัวเองเย็นลง พยายามหลีกเลี่ยงการออกแรง
จับตามองผู้สูงอายุและเด็ก ๆ เพราะทั้งคู่มีความเสี่ยงสูงต่อการเจ็บป่วยเนื่องจากความร้อน Glatter กล่าว
เมื่อคุณออกไปข้างนอกสวมชุดหลวมกระชับสีอ่อนและหมวกปีกกว้าง ทาครีมกันแดดและทาซ้ำทุกสองชั่วโมงขณะที่คุณอยู่กลางแดด
“อย่าทิ้งเด็กไว้ในรถที่จอดในฤดูร้อนเมื่ออยู่นอก 90 องศาอุณหภูมิสามารถปีนขึ้นไปสูงกว่า 150 องศาในรถได้ในเวลา 15 ถึง 20 นาทีแม้จะอยู่นอก 70 องศาอุณหภูมิ สามารถปีนขึ้นไปได้ดีกว่า 100 องศาในเวลาไม่ถึง 30 นาทีหน้าต่างในรถมีความร้อนดักใกล้เคียงกับปรากฏการณ์เรือนกระจก “Glatter กล่าว
หากคุณวางแผนที่จะออกกำลังกายในความร้อนแม้จะน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงให้ดื่มน้ำเย็นก่อนที่จะเริ่มเช่นเดียวกับหลังการออกกำลังกายของคุณ
“โดยทั่วไปการออกกำลังกาย 1 ชั่วโมงเครื่องดื่มกีฬาและการเติมเกลือนั้นไม่จำเป็นซึ่งกล่าวว่าดัชนีความร้อนและความชื้นเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกของเหลวในอุดมคติของคุณ” Glatter กล่าว
หากคุณวางแผนที่จะออกกำลังกายในความร้อนและความชื้นนานกว่าหนึ่งชั่วโมงสิ่งสำคัญคือการบริโภคเครื่องดื่มกีฬานอกเหนือจากน้ำเพื่อเติมเกลือที่สูญเสียไปจากการขับเหงื่อ Glatter กล่าว “ เพรทเซิลรสเค็มเล็กน้อยเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเครื่องดื่มกีฬาหากคุณต้องการ” เขากล่าวเสริม
“ตะคริวจากความร้อนและอาการอ่อนเพลียจากความร้อนเป็นโรคที่เกี่ยวเนื่องกับความร้อนที่พบบ่อยที่สุดอาการคลื่นไส้เวียนศีรษะและตะคริวของกล้ามเนื้อเป็นอาการที่พบได้บ่อยที่สุดในสภาพนี้ผิวหนังอาจเย็นและชื้นด้วยเหงื่อออกมาก สภาพแวดล้อมปรับอากาศที่เย็นก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันที่จะช่วยให้ร่างกายของพวกเขาเย็นตัวลงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ”
จังหวะความร้อนเป็นเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ที่รุนแรงก “ผู้ป่วยอาจพัฒนาอุณหภูมิได้สูงถึง 106 ถึง 108 (องศา) ด้วยความสับสนและสับสนและสูญเสียความสามารถในการสร้างเหงื่อให้ร่างกายเย็นลงโดยทั่วไปผิวของเราจะเป็นสีแดงร้อนและแห้ง อุณหภูมิแกนกลาง “เขาอธิบาย
Glatter กล่าวว่ายาทั่วไปเช่น ibuprofen และ acetaminophen นั้นไม่ได้มีประโยชน์กับอุณหภูมิที่สูงขึ้นและ “ในความเป็นจริงอาจเป็นอันตรายได้”