อนุมัติ ผอ.เชี่ยวชาญ-ครูเชี่ยวชาญ 10 ราย

Print Friendly

ก.ค.ศ. อนุมัติผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ และครูเชี่ยวชาญ จำนวน 10 รายและเตรียมประกาศรายชื่อครู – บุคลากรที่มีผลงานดีเด่นเชิงประจักษ์ 62 ราย ทางเว็บไซต์ ก.ค.ศ.

นางสุจิตรา พัฒนะภูมิ รองเลขาธิการคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (รองเลขาธิการ ก.ค.ศ.) รักษาราชการแทนเลขาธิการ ก.ค.ศ. เปิดเผยว่า ในการประชุม ก.ค.ศ. เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ประชุมมีมติอนุมัติให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเลื่อนเป็นวิทยฐานะเชี่ยวชาญ จำนวน 10 ราย ดังนี้ ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ จำนวน 8 ราย ดังนี้

  1. นายอารินทร โพธิ์สวรรค์ โรงเรียนบ้านวังกระแจะ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (สพป.) กาญจนบุรี เขต 3
  2. นายประยูร สุธาบูรณ์ โรงเรียนอุดมสิทธิศึกษา จังหวัดกาญจนบุรี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) เขต 8
  3. นายสมใจ วิเศษทักษิณ โรงเรียนจตุรมิตรวิทยาคาร จังหวัดขอนแก่น สพม. เขต 25
  4. นายเรืองยศ แวดล้อม โรงเรียนบัวใหญ่พิทยาคม จังหวัดขอนแก่น สพม. เขต 25
  5. นายวีระเดช ซาตา โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย จังหวัดขอนแก่น สพม. เขต 25
  6. นายนพรัตน์ รุ่งโรจน์ โรงเรียนอนุบาลวัดคลองใหญ่ สพป.ตราด
  7. นายศุภกฤต ดิษฐสุวรรณ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการสุวรรณภูมิ สพม. เขต 2
  8. นายสุรทิน ทิพย์อักษร โรงเรียนบ้านลำหัก สพป. นครศรีธรรมราช เขต 3

นอกจากนี้ ยังอนุมัติครูเชี่ยวชาญ จำนวน 2 ราย ดังนี้ นางนิตยา พิมพ์โคตร โรงเรียนบ้านเชียงอาด สพป. หนองคาย เขต 2 และ นางจิตราพร กาญจนพิบูลย์ วิทยาลัยพณิชยการธนบุรี สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.)

นอกจากนี้ ที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบรายชื่อข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้มีผลงานดีเด่น ที่ประสบผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ จำนวน 62 ราย ให้เป็นผู้มีคุณสมบัติเข้ารับการประเมิน จากนั้นสำนักงาน ก.ค.ศ. และจะประกาศรายชื่อและผลงานทางเว็บไซต์ www.otepc.go.th เพื่อเปิดโอกาสให้มีการคัดค้านคุณสมบัติและหรือผลงาน เป็นระยะเวลา 15 วัน

ที่มา : ผู้จัดการ

krurayong

ผู้เขียน: krurayong

สุธาราทิพย์ แสงสุวรรณ เป็นที่ปรึกษาและติดยาเสพติดอายุ 31 ปีที่โรงพยาบาลศรีวิชัย เธอสำเร็จการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในปี 2553 เธอทำงานกับทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่เพื่อจัดการกับปัญหาการเสพติดและพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและแอลกอฮอล์ ในเวลาว่างของเธอเธอมีส่วนร่วมในชมรมละครของชุมชนท้องถิ่น