เก็บของเล่นไว้ในใจในวันคริสต์มาส

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเตาผิงของคุณเป็นมากกว่าแค่บรรยากาศสบาย ๆ

ขั้นตอนแรกคือเพื่อให้แน่ใจว่าเตาผิงของคุณตรงตามรหัสอาคารของชุมชน ปล่องควันของคุณจะต้องมีขนาดเพียงพอ – อย่างน้อย 1/10 พื้นที่ของการเปิดไฟสำหรับปล่องไฟสูงกว่า 15 ฟุตและอย่างน้อย 1 / 8th พื้นที่ของการเปิดเตาผิงสำหรับปล่องไฟน้อยกว่า 15 ฟุต

เตาผิงของคุณควรมีหน้าจอที่ครอบคลุมด้านหน้าเตาผิงเพื่อป้องกันประกายไฟที่พุ่งออกมาจากเตาผิง เก็บพรมเฟอร์นิเจอร์กระดาษท่อนไม้ไฟและวัสดุติดไฟอื่น ๆ ที่อยู่ห่างจากเตาผิงอย่างน้อย 3 ฟุต funfan คืออะไร รักษาเตาผิงให้อยู่ในสภาพดี ซ่อมแซมรอยแตกในช่องระบายอากาศอิฐและปูน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าปล่องควันของคุณไม่มีเขม่าควันหรือสิ่งกีดขวางใด ๆ คุณต้องตรวจสอบเตาผิงและปล่องไฟของคุณอย่างน้อยปีละครั้งเพื่อตรวจสอบการสะสมของครอส

ติดตั้งเครื่องดับเพลิงชนิด ABC ใกล้เตาผิง เมื่อคุณมีไฟโปรดอย่าจี้มากเกินไป ไฟคำรามขนาดใหญ่สามารถจุดไฟและเขม่าควันและเงินฝากและเริ่มไฟปล่องไฟ

ไฟไหม้บ้านและพิษจากคาร์บอนมอนอกไซด์เป็นอันตรายร้ายแรงและอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตซึ่งสามารถลุกไหม้ได้หากเตาผิงของคุณมีการสร้างหรือบำรุงรักษาไม่ดี

ติดตั้งการ์ดบนปล่องไฟของคุณเพื่อป้องกันนกกระรอกและสัตว์อื่น ๆ จากการสร้างรังที่สามารถปิดกั้นปล่องไฟ

เมื่อฤดูใบไม้ร่วงมาถึงแล้วความปลอดภัยจากเตาผิงได้กลายเป็นปัญหาการเผาไหม้

เรือนไฟควรจะแน่นสร้างขึ้นอย่างดีและได้รับการดูแลอย่างดีพร้อมการตกแต่งภายในที่ราบรื่น

Michigan State University คิดว่าเป็นหัวข้อยอดนิยมและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการพักอย่างปลอดภัยในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายแบบเตาผิง

เตาของคุณควรยืดออกอย่างน้อย 16 นิ้วจากเตาผิงและอย่างน้อย 8 นิ้วที่ด้านข้างของการเปิดเตาผิง หัวใจควรทำจากวัสดุที่ไม่ติดไฟและทนความร้อนอย่างน้อยหนา 4 นิ้ว

krurayong

ผู้เขียน: krurayong

สุธาราทิพย์ แสงสุวรรณ เป็นที่ปรึกษาและติดยาเสพติดอายุ 31 ปีที่โรงพยาบาลศรีวิชัย เธอสำเร็จการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในปี 2553 เธอทำงานกับทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่เพื่อจัดการกับปัญหาการเสพติดและพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและแอลกอฮอล์ ในเวลาว่างของเธอเธอมีส่วนร่วมในชมรมละครของชุมชนท้องถิ่น