การสำรวจพบว่าเด็ก ๆ ตกเป็นเหยื่อของการรายงานมาก

เกือบ 60 เปอร์เซ็นต์ของเด็กอายุ 10 ถึง 17 ปีที่สำรวจในการศึกษาใหม่กล่าวว่าพวกเขาตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงการละเมิดหรืออาชญากรรมในปีที่ผ่านมา
อย่างไรก็ตามน้อยกว่าครึ่งกล่าวว่าเจ้าหน้าที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น
นักวิจัยนำโดย David Finkelhor จาก University of New Hampshire ทำการสำรวจเยาวชนอายุ 10 ถึง 17 ปีและผู้ปกครองของเด็กอายุไม่เกิน 9 ปีในปี 2551 มีเด็กมากกว่า 4,500 คนเข้าร่วมการสำรวจ
เด็ก ๆ มากกว่าร้อยละ 58 กล่าวว่าพวกเขาตกเป็นเหยื่อในปีที่ผ่านมารวมถึงรายงานการรังแก ในจำนวนนี้มีเพียง 46% ที่ขี้อายว่าเจ้าหน้าที่รู้เหตุการณ์อย่างน้อยหนึ่งเหตุการณ์
เจ้าหน้าที่มีแนวโน้มที่จะรู้เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่รุนแรงมากขึ้นเช่นกรณีการข่มขืนทางเพศการลักพาตัวและการข่มขืนหรือกลุ่ม
“ อย่างไรก็ตามแม้กระทั่งการข่มขู่ทางอารมณ์ (51.5 เปอร์เซ็นต์) การถูกทอดทิ้ง (47.8 เปอร์เซ็นต์) และการโจรกรรม (46.8 เปอร์เซ็นต์) เป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไปในทางการ” ผู้เขียนเขียน เด็กมีโอกาสน้อยที่จะรายงานการถูกทำร้ายร่างกายโดยเพื่อนร่วมงานและพี่น้องการออกเดทความรุนแรงการสัมผัสทางเพศ (เช่นกระพริบ) และการข่มขืนตามกฎหมาย
“ การทารุณกรรมเด็กและวัยรุ่นมักถูกอธิบายว่าเป็นปัญหาที่ซ่อนอยู่และการศึกษาการตกเป็นเหยื่ออย่างสม่ำเสมอได้แสดงให้เห็นว่าการละเมิดนั้นไม่เปิดเผยมากนัก” ผู้เขียนการศึกษาเขียน “ธรรมชาติที่ซ่อนเร้นของการตกเป็นเหยื่อในวัยเด็กมีหลายแหล่งชัดเจนเด็กและวัยรุ่นถูกข่มขู่อย่างง่ายดายจากผู้กระทำความผิดและกลัวการตอบโต้”
ผู้เขียนกล่าวเสริมว่าในหลาย ๆ กรณีคนหนุ่มสาวและครอบครัวของพวกเขาเลือกที่จะจัดการกับเหตุการณ์ที่ “ไม่เป็นทางการ” โดยกลัวว่าผลที่ตามมาจากการมีส่วนร่วมของตำรวจและศาล
อย่างไรก็ตามการศึกษาพบว่าเจ้าหน้าที่มีความตระหนักในการตกเป็นเหยื่อมากกว่าในระหว่างการสำรวจก่อนหน้านี้ที่ดำเนินการในปี 1992
“ อย่างไรก็ตามการศึกษายังแสดงให้เห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัดว่าการได้รับสารพิษในเด็ก / วัยรุ่นส่วนใหญ่เป็นอย่างไร” ผู้เขียนกล่าว “การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการขยายงานออกไปนั้นจำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นต่อเด็กชายฮิสแปนิกและกลุ่มรายได้ที่สูงขึ้นนอกจากนี้ยังชี้ให้เห็นว่าการส่งเสริมการเปิดเผยข้อมูลควรมุ่งตรงไปยังตอนต่างๆที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกครอบครัว
การศึกษาถูกตีพิมพ์ในฉบับเดือนมกราคมของ
จดหมายเหตุของกุมารเวช & amp; เวชศาสตร์วัยรุ่น

krurayong

ผู้เขียน: krurayong

สุธาราทิพย์ แสงสุวรรณ เป็นที่ปรึกษาและติดยาเสพติดอายุ 31 ปีที่โรงพยาบาลศรีวิชัย เธอสำเร็จการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในปี 2553 เธอทำงานกับทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่เพื่อจัดการกับปัญหาการเสพติดและพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและแอลกอฮอล์ ในเวลาว่างของเธอเธอมีส่วนร่วมในชมรมละครของชุมชนท้องถิ่น